Thứ Sáu

Hướng dẫn rút tiền trên Lozi khi đủ 200.000đ – Kiếm tiền Lozi

Hôm nay, Tuvangoicuoc.com đã nhận đủ 1 triệu đồng từ việc kiếm tiền Lozi. Như vậy các bạn có thể yên tâm Lozi lừa đảo là chuyện không xảy ra, ít nhất là tới cuối tháng 9 khi mình và bạn bè vẫn nhận được tiền thưởng từ ứng dụng này.

Cập nhật: Tháng 10/2016 đến rồi và bạn bè của Tuvangoicuoc.com vẫn nhận được tiền nhé.

Hướng dẫn rút tiền trên Lozi khi đủ 200.000đ – Kiếm tiền Lozi
Dưới đây là hình ảnh Lozi đã chuyển mình 770.000đ còn lại khi đã chuyển cho mình 230.000đ trước kia. Chuyển qua tài khoản ngân hàng của bất kì ngân hàng nào các bạn nhé, và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể mượn nhờ tài khoản của người thân hoặc bạn bè để nhận.

Cách nhận tiền Lozi

Hiện tại do số lượng người sử dụng và tham gia chương trình này là quá nhiều nên Lozi sẽ không liên lạc xác nhận qua điện thoại nữa mà bạn sẽ chủ động gửi email cho Lozi thông qua địa chỉ hello@lozi.vn. Các bước như sau:
Mời bạn bè và người thân tham gia sao cho đủ 200.000đ.
Nhấn Rút tiền và xác nhận số điện thoại.
Soạn email với tiêu đề Yêu cầu rút tiền thưởng từ Lozi, trong nội dung bạn nói về mong muốn rút tiền về tài khoản hoặc nhận trực tiếp.
Lozi sẽ hướng dẫn cho các bạn phần còn lại nhé.
Cách rút tiền Lozi có đơn giản không?
Tất nhiên là đơn giản rồi, tuy nhiên thời gian đợi được chuyển tiền là khá lâu do có quá nhiều người tham gia mà, các bạn chịu khó đợi nha. Mình phải đợi khoảng hơn 1 tuần mới nhận được tiền do yêu cầu vào thứ bảy, chủ nhật.

hello@lozi vn, rút tiền lozi, cach rut tien lozi, email cua lozi, rút tiền từ lozi không cần tài khoản ngân hàng, Cach rut tien tu lozi, lozi lừa đảo, rút tiền lozi như thế nào, đăng kí hình thức nhận tiền lozi, sao lozi rút tiền không được khi đã đủ số lượng, cách thức rút tiền trên ứng dụng lozi

Theo Tuvangoicuoc.com