Thứ Hai

Kiếm tiền từ Mã giới thiệu Lozi và hướng dẫn rút tiền từ Lozi khi đạt giới hạn!

 👉 Như các bạn đã biết thì ngày 6/8 vừa rồi, Lozi đã cho ra một tính năng mới toe vô cùng hấp dẫn, chính là Mã giới thiệu - Referal Code đấy!

Mã giới thiệu ra đời như một cách để Mèo Béo và Lozi Team gửi lời cảm ơn chân thành đến các Loziers. Nhờ các bạn mà cộng đồng Lozi chúng ta ngày càng thú vị. Mèo Béo cũng như Lozi Team mong muốn không chỉ có Loziers mà cả người thân, bạn bè của bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ và hạnh phúc tương tự. Vì vậy hãy chia sẻ mã giới thiệu của mình với người thân trên Lozi, Facebook và Instagram kèm hashtag #magioithieuLozi nhé. Bởi không chỉ bạn mà cả những người thân thiết cũng sẽ có được niềm vui đó. Gấp đôi quà, nhân đôi niềm vui mà ;)

Kiếm tiền từ Mã giới thiệu Lozi và hướng dẫn rút tiền từ Lozi khi đạt giới hạn!
😘😘😘 Và chắc chắn các bạn cũng đã biết dòng mã này dùng để làm gì rồi nè :3 Cứ mỗi người bạn mới được giới thiệu và nhập mã của bạn thành công, cả bạn và người bạn ấy đều sẽ nhận được 10.000VND đấy ;) Chi tiết của tính năng này các bạn có thể xem qua tại bài viết ngày 12/8 này của Lozi nhé

😚😚😚 ✨ Vậy thì vì sao hôm nay Mèo Béo lại có bài viết này nè? Bởi mấy ngày vừa qua đã có rất nhiều bạn nhắn tin hỏi Lozi về cách thức rút tiền nè, cũng như về vấn đề nhập mã nữa, nên hôm nay Mèo Béo viết bài viết này để giúp các bạn biết thêm về tính năng #magioithieuLozi, cũng như những thắc mắc thường gặp khi tụi mình quyết định “checkout” để “lấy xèng đi chơi” đó 😜😜😜 Cùng đọc qua những câu hỏi thường gặp này để bạn có thể giải đáp được gút mắc mà mình đang có nhé 😍😍😍

👉 Hỏi: Số tiền tối thiểu để có thể rút tiền trong tài khoản Lozi là bao nhiêu, và làm thế nào để có thể rút được tiền?
Đáp: Khi bạn đạt số tiền thưởng tích lũy với mức tối thiểu 200.oooVND, bạn có thể tiến hành thực lệnh Rút tiền trong ứng dụng của Lozi. Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm lệnh Rút tiền của bạn được gửi đi thành công, đại điện liên hệ của Lozi sẽ alô cho bạn để cập nhật chính xác số điện thoại và tài khoản cá nhân để gửi số tiền bạn muốn nhận được.

👉 Hỏi: Thời gian để nhận được tiền là bao lâu?
Đáp: Sau khi đã nhận được lệnh Rút tiền và kiểm tra trên hệ thống, đại diện liên hệ của Lozi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin chuyển khoản. Trong vòng từ 2 - 3 ngày làm việc thì tiền sẽ được chuyển đến tài khoản của bạn.
Tèn ten... đây chính là tính năng vô cùng hấp dẫn mang tên Mã giới thiệu đó :3
👉 Hỏi: Có thể nhận tiền bằng thẻ cào điện thoại được không?
Đáp: Hiện tại Lozi chỉ hỗ trợ giải quyết chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc đến nhận trực tiếp tại văn phòng của Lozi ở Hà Nội và Sài Gòn.
👉 Hỏi: Nếu không có tài khoản ngân hàng, liệu có thể sử dụng tài khoản ngân hàng của bạn bè hoặc người thân để chuyển vào? Với những bạn không ở Hà Nội hay Sài Gòn thì làm thế nào để nhận tiền?

Đáp: Với những bạn không có tài khoản ngân hàng hoặc những bạn ở các tỉnh thành khác mà không có tài khoản ngân hàng, có thể cung cấp Lozi thông tin tài khoản ngân hàng của người thân hoặc bạn bè cùng số điện thoại của người thân/bạn bè đó, để Lozi có thể liên hệ xác nhận rằng người thân/bạn bè đó của bạn biết đến quá trình giao dịch này và chấp nhận Lozi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người đó.

👉 Hỏi: Thời gian để nhận được quà là bao lâu Mèo Béo ơi?
Đáp: Sau khi đã nhận được lệnh Rút tiền và kiểm tra trên hệ thống, đại diện liên hệ của Lozi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin chuyển khoản. Trong vòng từ 2 - 3 ngày làm việc thì tiền sẽ được chuyển đến tài khoản của bạn nhé.

👉 Hỏi: Một tài khoản có thể nhập nhiều mã được không?
Đáp: Mỗi một tài khoản mới chỉ được nhập mã một lần. Sau lần nhập mã ấy màn hình nhập sẽ không còn hiển thị lần nào nữa.
👉 Hỏi: Tại sao cả mình và bạn mình đều không nhận được tiền dù người bạn kia đã nhập mã code giới thiệu của mình?
Đáp: Bạn có thể tiến hành kiểm tra hai bước sau nà:
- Bạn của bạn đã nhập đúng mã giới thiệu của bạn chưa nhỉ?
- Thiết bị di động mà bạn của bạn sử dụng để nhập phải là thiết bị tải và cài, đăng ký sử dụng Lozi lần đầu tiên. Sau khi check xong mà bạn của bạn thực hiện đúng như cả hai điều trên, bạn cung cấp username của cả hai để hệ thống tiến hành kiểm tra và sửa ngay cho bạn nếu người bạn kia nhập đúng mã của bạn.

👉 Hỏi: Sao đã quá 24h mà Lozi vẫn chưa liên lạc với mình? Chờ lâu quá rồi T_T
Đáp: Ấy ấy, các Loziers cứ bình tĩnh nào. Quà và phần thưởng cho từng bạn Loziers phải được chuẩn bị chăm chút và cẩn thận chứ mà lị. Hơn nữa, vì hiện tại lượng người dùng Lozi gửi lệnh Rút tiền về cho hệ thống rất nhiều và Lozi Team cũng đang hoạt động hết công suất để có thể trả lời trong thời gian làm việc tại văn phòng, nên các bạn vui lòng đợi Lozi thêm một xíu nữa nhé. Vì cuối cùng thì “xèng” cũng sẽ đến tay các bạn thôi đó mà 😘

Còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại gửi câu hỏi về email hello@lozi.vn để được hỗ trợ tối đa Loziers nhé <3

Nguồn: Ở đây/blogcamxuc.net