Thứ Bảy

Bạn làm gì khi bị đánh thời cấp 2

Tôi cũng không phải là một ngoại lệ khi còn ngồi trên ghế trung học cơ sở bị chúng bạn to con hơn đánh đập đôi lần.

Vậy nếu bị đánh bạn sẽ làm gì?
Thực ra cái thời quận lấm áo chưa sạch, học đòi làm người lơn này rất bướng bỉnh, đôi anh cầm điếu thuốc phì phèo ra vẻ ta đây là một anh thanh niên hoi chính hiệu.
Hễ thấy em nào dễ thương là y chang ra oai lấy le với vài cú tạt tai hay đá mông thằng đi cạnh. Nói thật là lúc ấy éo đánh được nó nên phải nhịn.
Đơn giản là nó cũng chưa phải thằng quá đáng khi cũng biết nó lấy le, và ra vẻ ta đây có thể chở che cho các em thiếu nữa tuổi mới nhú...các em tự hiểu nhé!

Nhưng mà mọi chuyện không chỉ rừng lại ở đây, bởi nếu dừng lại ở đây thì đã không còn vấn đề của những thằng bị đánh như đập bị khi bị coi là nhìn đểu, mà thực ra tôi còn éo biết nhìn đểu nó được định nghĩa thế nào với mấy cái thằng ranh con này nữa.

Thế là sẽ có một vài đứa chịu bị đánh một phần vì nhà nghèo không dám đánh lại vì nó suốt ngày bị mẹ nó nhét vào đầu câu nhà mình nghèo đừng gây gổ với ai nghe còn. Nhưng mà mẹ nó đẫ lầm, đừng gây gổ với ai thì được nhưng mà nó có được gây gổ đâu, thực ra là nó đang bị đánh thường xuyên mà cũng chẳng dám nói với mẹ một câu. Dần dần nó bị đánh thành quen và cuộc sống sau này của nó thực sự u ám, bởi những áp lực sợ hãi trong đầu không có cách nào thoát khỏi....Học hành đi xuống...
Và tất nhiên với thể loại bị bắt nạt như thế này, mình khuyên ngay một điều, nếu bị đánh thì phải đánh lại dù mình bị đau đến thế nào cũng phải đập lại nó, không nhân nhượng, còn bạn nhân nhượng bạn sẽ bị nó đập cho tóe máu.

Trường họp bị đập tóe máu lần một, có nghĩa bạn bị thua nhé! Vẫn còn ngày tiếp theo, bạn không nên tỏ ra sợ nó mà bỏ qua cho nó. Bạn hãy mạnh dạn tìm đến lớp nó cùng vài đứa đi cho oai. Và không nói rằng thì mà gì cả. Hãy loa vào đấm nó một trận quân tử như chưa được đấm bao giờ. Trận này bạn thắng coi như bạn lấy le và không còn bị bặt nát nữa. Còn thua thì ngày tiếp theo bạn nên quay lại với một dũng khí mãnh liệt hơn. Làm một trận quân tử, đúng nghĩa chân tay bo của mấy cậu học sinh cấp 2 nhé! Hãy can đảm đấm hết sức có thể để dành phần thắng. Sau ba trận như vậy mình dám chắc bạn không thắng nhưng thằng kia cũng đố dám đụng đến bạn nữa.

Vì vậy đút rút là một điều là khi còn học cấp 2 bị đánh hãy đánh lại chứ đừng để bị đánh!
Bài viết mang tính chất giải trí và khí thế thời cấp 2, không xui bạo lực chém giết nhé! như vậy sẽ không có tuổi thơ đâu!
David Nguyễn