Thứ Bảy

Cuộc đời là gì?

Cuộc đời là gì sao nhiều người cứ đặt câu hỏi cho nó vậy?

Vậy hôm nay tôi sẽ nói cho bạn biết cuộc đời là gì. 

Thứ 1 cuộc đời của bạn là một cái giường

Mỗi sang bạn thức dậy, cuộc sống bắt đầu bằng những màn gật gù trên chiếc giường ấm cúng mà bạn chẳng muốn bước đôi chân của mình xuống khỏi cái giường chết tiệt ấy! Và bạn thầm nhủ với chính mình, ước gì hôm nay mình được nghỉ, ước gì không phải kiếm tiền nuôi cái thân tàn mệt mỏi này nhỉ! Một tá điều ước được đặt ra để biện minh cho giấc ngủ giở giang của bạn. Vậy lúc này cuộc đời bạn đúng là một cái giường vô chi vô giác, bạn sống cúng như không, chỉ cần sống ở đó và chờ người ta chà đạp lên mình mà thôi. Hãy biết quý trọng thời gian, chứ không chỉ đơn giản là ngồi đó gật gù!

Thứ 2 cuộc đời của bạn như một cái hố tiêu thối hoắc

Tôi dám chắc chắc với bạn rằng khi bạn chưa vào đó, mà đang có ai ở trong thì bạn sẽ hiểu cái cảm giác chờ đợi một người ngồi trong toalet còn khổ sở gấp vạn lần giấc ngủ sáng nay. Lúc đó bạn ước được vào đó thật nhanh, nhưng khi vào được rồi bạn lại muốn chạy thật nhanh thoát khỏi cái tối tăm bẩn thỉu ấy. Vậy là với bạn khi chưa được đi, mà còn chờ bên ngoài bạn thầm ước, ước gì có cái nữa ngay đây để ta chui vào. Có khác chi đâu, cuộc đời bạn cũng vậy thôi mà. Hãy sống vì một điều ý nghĩa chứ không chỉ đơn giản là cái lợi của riêng mình!

Thứ 3 cuộc đơi của bạn là tình yêu trai gái (tình dục)

Tôi nói không thể sai được với một anh chàng cô đơn, và thèm thuồng quan hệ nam nữ. Khi chưa có người yêu, với bạn điều duy nhất mà bạn muốn khi này là kiếm được cho mình một cô người yêu xinh xắn và đặc biệt là phải cho quan hệ tình dục luôn và ngay. (vì vậy mà câu chịch xã giao lên ngôi). Khi ấy với bạn đứng trước một người không phải là người yêu mình, và bao lâu nay bạn sống cô đơn một mình qt vượt cạn bạn sẽ hiểu cảm giác muốn ăn sống nuốt tươi người con gái đối diện cuộc đời bạn. Vậy với bạn lúc này cuộc đời chỉ là tình yêu và tình dục không hơn không kém!
Hãy sống vì lẽ đời và tương lai tươi sáng chứ đừng sống vì hào nhoáng tiền bạc mà mang vác tội lỗi cả đời bạn nhé! Hấp ít thôi!
Cuộc đời là gì
Thứ 4 cuộc đời của bạn là cú đấm muốn đấm vào mặt sếp

Tôi thề với bạn là khi bạn làm một dự án hay một điều gì đó được sếp giao phó, hay quan trọng của công ty mà bạn làm chưa hoàn thiện theo ý sếp, thì bạn sẽ bị cả tá lời hỏi thăm của sếp kèm theo vài câu chờ đợi. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó. Kết quả là bạn làm không tốt, bạn chịu bao điều qua tiếng lại, đặc biệt là ông sếp làu bàu mãi không chịu thôi. Lúc này với bạn cuộc đời đơn giản chỉ là cái ước bỏ việc và đấm một cái thẳng vào mặt sếp rồi rứt áo ra về như một vị anh hùng chân chính. Ở đời cuộc sống éo phải mơ, nên đừng biến thành c hó chỉ vì chốc lát điên cuồng!


David Nguyễn