Thứ Tư

MOF Japanese Sweets and Coffee, Sashimi và nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản


MOF Japanese Sweets and Coffee, Sashimi và nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản

MOF Japanese Sweets and Coffee - Saigon Pearl nằm ở khu dân cư cao cấp Saigon Pearl , 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, một vị trí đắc địa cho nhà hàng và ẩm thực, MOF dịu dàng khoác trên mình một không gian yên tĩnh, thoáng mát và trong lành, hầu như tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào, khói bụi của trung tâm.

Nhắc đến MOF Japanese Sweets and Coffee - Saigon Pearl không thể không nhắc đến những món ăn mang đậm phong cách truyền thống của người Nhật. Đó chính là những món sashimi được chế biến bởi những đầu bếp khéo tay và tỉ mỉ trong từng cach cắt ngọt tạo hình hấp dẫn và rất tinh tế của Mof Saigon.

 MOF Japanese Sweets and Coffee, Sashimi và nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản
Sashimi nên chọn gì ở Mof saigon Pearl

Với sự chọn lựa đa dạng từ Mof menu bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một món ăn yêu thích, nhưng nổi bật hơn là những món sashimi, bạn có thể tìm thấy ở Mof saigon pearl những món sashimi nổi tiếng, và tốt nhất trong số đó là các món sashimi như.
Món Sashimi Cá Ngừ (Maguro sashimi) một trong những món ăn được người Nhật ưa chuộng nhất trong những bữa ăn, bàn tiệc đãi khách của họ. Một món ăn tươi sống mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cũng như giá trị nghệ thuật ẩm thực cao mà Mof saigon Pearl mang đến cho quý vị.

Trứng cá hồi (ikura gunkan), món ăn mà chỉ cần nhắc đến thôi gần 60% dân số trên thế giới đều biết đến, bởi giá trị dinh dưỡng và những giá trị về sức khỏe mà món chứng cá hồi này mang lại cho người thưởng thức nó (món trứng cá hồi ngon phải được bảo quản trong môi trường nhiệt độ chuẩn không quá lạnh, và không để keep quá 3 ngày, vì để lâu trứng sẽ không còn tươi, đỏ, và ngon nữa)

 MOF Japanese Sweets and Coffee, Sashimi và nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản
Sashimi Cá Hồi (Sake Sashimi), về mặt dinh dưỡng mà chứng cá hồi đem lại rất cao như chúng ta đã biết, thì thịt cá hồi cũng vậy. Sashimi từ thịt cá hồi được người Nhật sử dụng nhiều hơn bất cứ loại Sashimi nào trong danh sách những món sashimi nổi tiếng của người Nhật, và ở đây Mof Saigon Pearl cũng không ngoại lệ khi cung cấp cho bạn những món Sashimi nổi tiếng này.

Thưởng thức Sashimi đúng cách

Khi thưởng thức món sashimi mang đâm phong cách Nhật Bản thì sashimi thường được dùng kèm với nước đậu tương (shoyu) và một chút Mùi Tạt (Washabi), bạn nên cho washabi vào bát shoyu nhỏ, một lượng vừa phải vì washabi rất cay. Sau khi dùng xong một lát sashimi nào đó, bạn nên ăn thêm một lát gừng chua đi kèm trong đĩa sashimi. Vì gừng có tác dụng làm sạch vị giác, giúp bạn thưởng thức những món sashimi sao cho, có thể cảm nhận được hương vị của món sashimi một cách ngon nhất, tinh tế nhất. Bạn cũng có thể thưởng thức sashimi bạn có cùng với một chút rượu Sa-ke để xóa tan đi vị tanh nhẹ của sashimi cũng như giúp cho hệ tiêu hóa của bạn được tốt hơn.

Làm sao để tìm được MOF Japanese Sweets and Coffee - Saigon Pearl


Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm Mof saigon pearl và thực đơn của Mof Sài Gòn thì bạn có thể cài đặt ứng dụng gọi món trực tuyến của Vietnammm để thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn thực sự hấp dẫn từ Mof TPHCM.

David Nguyễn