Thứ Tư

Tâm sự của anh chàng bị Vợ sắp cưới cấm sừng!

Mình biết là k nên đem chuyện gđ kể cho thiên hạ biết, nhưng đến mức này thì mình đéo thể nào chịu đc cái con vợ khốn nạn này nữa rồi...

mình với nó đã làm đám hỏi, chỉ còn làm đám cưới là nên vợ nên chồng. nhưng cách đây 2 ngày, mình mới biết 1 sự thật mà đến lúc này mình càng nghĩ càng thấy tức...

cách đây 2 ngày, buổi tối mình có đt cho nó. nó bảo là nó đang ở chỗ làm. rồi lúc khuya mình nt cho nó thì nó đéo trả lời. mình nt thêm là hỏi nó đang làm gì? nó vẫn im ru mấy bác à... thường thì gần 2h nó mới ngủ, mà lúc đó mới 12h30. sau đó mình có gọi cho nó, mình nghe thấy tiếng ồn ào trong đt, nó bảo là nó đang tính tiền ở chỗ làm chuẩn bị về, kêu mình ngủ đi.


rồi buổi sáng hwa, 7h nó đi thi lấy bằng lái. sau đó 10h nó thi xong thì nó về nhà chị 2 của nó ngủ. nó ngủ xong, ăn uống cho đã, tới khoảng 3h nó gọi mình wa nhà nó để đưa nó từ bên Gò Vấp wa Q.7 để đi làm chỗ mới, vì nó k biết đường.



lúc wa nhà nó, tự nhiên mình đéo hỏi cứt gì, nó tự khai là "hwa nó đi nhậu với bạn nó rồi nó đi bar"... mình mới bực mình hỏi nó là "đi chơi thì nói đi chơi, tự nhiên đi chơi rồi nói đi làm là sao?"...

thế rồi mình bực, đéo đưa nó wa Q.7 nữa, để nó tự chạy xe của nó wa (xe này là mình mới mua để cho nó đi làm luôn mấy bác ạ!). rồi nó nt hỏi mình "a làm vậy với e a có vui k?"... xin lỗi mấy bác cho mình chửi thề cái... ĐM! nó đi chơi khuya với bạn nó là ai mình cũng k biết, rồi nó có đi đâu nữa hay k thì mình càng k biết... thử đặt trường hợp của mấy bác, vợ hoặc bạn gái mấy bác nói dối với mấy bác như vậy mấy bác có đồng ý k?

rồi đỉnh điểm là tới hnay mấy bác à... mình mới hỏi nó là "đi chơi về ngủ ở đâu? ở với ai? tại sao nói dối?... " mấy bác biết con vợ chó này nó nói gì k?

thực ra là hwa, nó đi với con nhỏ bạn chỗ làm chung của nó. rồi nó đi với 2 thằng bạn của con nhỏ bạn nó nữa. lúc về thì 2 thằng kia vào khách sạn ngủ. con nhỏ bạn nó về. còn nó lúc đưa 2 thằng bạn con nhỏ kia vào khách sạn thì nó gặp thằng ghệ cũ của nó cũng ngủ trong khách sạn đó. thằng này wen nó trước mình, nhưng mà thằng này lúc wen nó đã lừa gạt nó, thằng này nó có bạn gái rồi nhưng bắt cá 2 tay. sau đó con vợ chó của mình nó biết đc nên mới k wen thằng kia nữa. rồi 2 đứa này chỉ là bạn thôi... mình thì đéo quan tâm chuyện lúc trước của nó, nó với thằng kia cũng XH vài lần rồi, nhưng cái đó là wá khứ nên mình chẳng để ý làm gì nữa.

rồi nó nói mình là nó có vào phòng thằng kia khoảng 3 tiếng, chỉ là nói chuyện bình thường thôi. ĐM! mấy bác nghe xong có nóng máu k? nó nói thì mình biết vậy, còn nó với thằng chó kia có làm gì hay k thì chỉ có nó & thằng kia biết. ngay cả việc nó nói dối mình nó đi chơi mà nó lại đi làm thì thử hỏi mình có thể tin nó đc cái gì nữa k? nói chuyện mà vào khách sạn để nói chuyện à?

nói chung là mình bây h k biết phải làm sao nữa... cũng muốn chia tay cái con vợ chó này lắm rồi. khỏi làm đám cưới cái cục cứt gì nữa cho mệt. mình hết lòng vì nó, cái gì mình cũng có thể làm cho nó, mà h nó đối xử với mình như vậy đó mấy bác... nó thì yêu mình nhiều lắm, mà nó k coi mình ra gì hết.

mấy bác cho mình ý kiến đi! lát nữa 4h sáng mình đi gặp nó...