Thứ Sáu

Chỉ vì giận chồng vợ tự tử nhẫn tâm giết cả con

Mới đây, trên diễn đàn làm mẹ một nickname K.L đã đăng tải hình ảnh một bé trai kháu khỉnh đang nằm ngoan để làm lễ cầu siêu.

Theo như người này đăng tải bức ảnh cho biết, người vợ vì giận chồng nên đã tự tử cùng con, cuối cùng người mẹ được cứu sống còn bé ra đi mãi mãi
Không nói sự việc xảy ra ở đâu nhưng hình ảnh về em bé này đã khiến bất cứ người làm cha, làm mẹ nào cũng cảm thấy xót xa, bày tỏ sự căm phẫn vì hành động dại dột của người mẹ.

Đáng thương cho một kiếp người

Luyen LN thương: “Con trai à, kiếp sau mong con được vào tay một người mẹ yêu thương con, luôn nghĩ cho con!”.

Ngoc Huong thảng thốt: “Thiên thần bé bỏng con đang ngủ phải không? Sao lại có loại mẹ như thế nhỉ. Xuống 8 tầng địa ngục cũng không rửa hết tội”.

Hang Nga ru con: “Ngủ ngoan con nhé. Mong con sớm siêu thoát. Và gặp được người mẹ yêu thương con hơn”.
Khôi ngô tuấn tú vậy mà lại ngắn đời, đáng thương!

J.L thì kể một trường hợp tương tự: “Bên mình cũng có cảnh như thế này nhưng cả mẹ và 2 đứa con đều chết (lý do vì bà vợ lô đề nợ nần nhiều quá nên tìm đến cái chết và mang theo cả con) chỉ thương những đứa bé vô tội thôi, lỗi của bố mẹ mà con phải gánh”.

“Nhìn ảnh mà khóc từ nãy đến giờ. Tội lắm 1 kiếp người” là lời bình luận thêm từ K.L.

“Đau lòng quá, thương con nhiều. Mong kiếp sau con sẽ được người mẹ yêu thương và che chở cho con nhiều hơn” là chia sẻ của facebooker Anh Chi.

Hiện bức ảnh kèm theo câu chuyện thương tâm này vẫn đang khiến nhiều người căm phẫn và lên án bất cứ hành động nào từ người lớn làm ảnh hưởng đến con trẻ.

Lan Anh