Thứ Bảy

Top 4 phim hàn khiến các Fan thực sự điêu đứng với những tình tiết éo le, hài hước, lãng mạng...

Các fan ruột của phim Hàn đang thực sự "rụng tim" vì những tình tiết éo le, hài hước và cực kì lãng mạn của những bộ phim này.
1. Hậu duệ của mặt trời (Descendants Of The Sun) (hiện đã đến tập 4)


Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đang trở thành hiện tượng mới trên khắp các nước trong khu vực châu Á. Sự trở lại của hai nghệ sĩ vắng bóng đã lâu Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến các khan giả ngày đêm mong ngóng hơn bao giờ hết. 

23_1456826914509

Không chỉ mang yếu tố gây cấn, éo le, Hậu duệ của mặt trời còn khiến bao fan nữ "uống thuốc trợ tim" bởi những câu thoại đúng chất "soái ca" của nam chính. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và đại úy lực lượng gìn giữ hòa bình Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Họ cùng được điều đến vùng đất chiến tranh ẩn chứa bao dịch bệnh. Cặp đôi này ngày càng khẳng định tình yêu sâu nặng dành cho nhau sau khi trải qua bao gian nan khốn khó.
song_joong_ki_song_hye_kyo_145_5132_2776_1456815

"Hâu duệ của mặt trời" đang khiến các fan điêu đứng vì dàn mỹ nam vừa ngầu vừa ngọt ngào và những mỹ nữ xinh đẹp, bướng bỉnh nhưng cực đáng yêu.
Trong hai tập đầu, bộ phim đã làm con tim bao fan nữ rung rinh trước chuyện tình nhanh như chớp của bác sĩ Mo Yeon và sĩ quan Shi Jin. Từ trước đến nay, chưa có bộ phim nào mà ngay từ tập đầu, cặp nhân vật chính đã tán nhau thành công, sang tập 2 thì hẹn hò, tập 3 chia tay và rồi tập 4 lại gặp nhau. Nội dung mới mẻ khiến khán giả vô cùng thích thú và hồi hộp mong từng tập phim.

2. Quý Ông Trở Lại (Come Back Mister) (hiện đã đến tập 4) phát sóng lúc 22:00 (giờ địa phương) vào thứ Tư – thứ Năm hàng tuần trên kênh SBS.
Quý Ông Trở Lại do Bi Rain, Lee Min Jung và Oh Yeon Seo thủ vai chính. Phim thuộc thể loại hài lãng mạn, lại theo mô típ hoán đổi cơ thể, một chàng trai đã chết đột nhiên sống lại trong thân xác quyến rũ của người khác. Cốt phim chỉ nghe qua đã thấy hấp dẫn ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả. 
30_1456912705876

Trong tập 3 vừa qua, khán giả một phen cười té ghé với màn tìm người thân bằng cách thức hôn nhau vô cùng độc đáo của nhân vật Lee Hae Joon (Bi Rain) và Han Hong Nan (Oh Yeon Seo). Bộ phim "Quý ông trở lại" đã bước đầu có những chuyển biến cao trào khi vật Lee Hae Joon đang từng bước thực hiện kế hoạch minh oan cho linh hồn của mình là Kim Young Soo thoát khỏi án tự tử vì hối lộ. Những diễn biến tiếp theo của "Quý ông trở lại" vẫn còn là một ẩn số thú vị.

3. Trường học Moorim (Moorim School) (hiện đã đến tập 14) 2 tập cuối 15, 16 vào thứ Hai – thứ Ba tuần sau, ngày 7 – 8/3, trên đài KBS.Trường học Moorim xoay quanh câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một “bom tấn học đường hành động và lãng mạn”, dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.
Phimhant1_2

Hai tập 13, 14 của bộ phim vừa qua đã giải quyết những bí ẩn về ngôi trường võ thuật và về mối quan hệ của các nhân vật trung tâm. Song, phân đoạn cuốn hút nhất với khán giả vẫn là cảnh hôn ướt át dưới tuyết của Yoon Shi Woo và Shim Soon Duk 

Tuy nhiên, nhiều đánh giá cho rằng khi phim lên sóng không đạt được chất lượng như khán giả mong đợi khiến nhiều lúc họ chưng hửng, tụt cảm xúc. 

4. Bẫy tình yêu (Cheese In The Trap) (hiện đã đủ 16 tập)

"Bẫy tình yêu" xoay quanh mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. 

Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo. Anh ta có mọi thứ: gia thế, học thức, ngoại hình, sức khỏe, kể cả tính cách. Thế nhưng, ẩn sau những điều tưởng như hoàn mĩ đó là góc khuất đen tối trong tâm hồn chàng thanh niên này. Người sẽ hóa giải cho những vấn đề của anh chính là cô nữ sinh hạng thường Hong Seol.
955a5e7512e4643a9e332f7e6495a45b

Sau những tập đầu đầy bí ẩn khiến người xem "đoán già đoán non" thì càng về cuối, nội dung phim tỏ ra khá "đuối" và mờ nhạt. Trong tập cuối ngày 1/3 vừa qua, bộ phim "Cheese In The Trap" khiến hầu hết khán giả yêu mến phim quay lưng bởi kết thúc khó hiểu, có chút hụt hẫng khi nữ chính cuối cùng chẳng thuộc về ai. Cái kết diễn ra nhanh chóng gọn lẹ trong chưa đầy một phút khiến khán giả không biết đây là kết có hậu hay vô hậu.