Thứ Ba

Từ Thiện: xót thương cháu bé mang trong mình căn bệnh ung thư gan di căn

Bé tên Phan Ngọc Tiến , sinh năm 2010 , quê ở Kiên Giang . Em bị bệnh ung thư gan di căn. Hiện đang được điều trị tại bệnh viên Ung Bướu TPHCM, nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên căn bệnh của bé chưa được chạy chữa đến nơi.

Mẹ cháu chia sẻ: “Căn bệnh của cháu không thể khỏi được, nhưng mong cháu được khỏe mạnh, vui chơi là được. Gia đình khó khăn, chừng nào còn hi vọng thì gia đình tôi cố gắng chữa trị cho cháu tới cùng.” Nói rồi chị quay đi gạt giọt nước mắt lăn dài trên má.

Gia đình cháu rất nghèo , từ khi cháu được nhập viện gia đình cháu đã phải chạy vậy khắp mọi nơi để kiếm tiền cho cháu điều trị. Tài sản gia đình chẳng có gì có thể bán được mà đủ nuôi cháu lâu dài cùng căn bệnh quái ác.

Cháu hiện đang mắc bệnh ung thư gan di căn
Bụng cháu bị phình trướng nặng rất khó thở
Sức khỏe của cháu đang yếu dần
Nghĩ vậy mà thấy sót thương cho số phận của chị và cháu.
Mới sống được vài năm tuổi thơ yên bình, ước nơ còn dài và xa nữa. Vậy mà căn bệnh ung thư gan di căn đã ập đến với cháu.

Ước mơ, mong muốn về một tương lai cho chau cứ tối dần. Làm sao cháu có thể có cho mình một cuộc sống tốt. Làm sao gia đình cháu có thể đủ tiền chữa chạy cho cháu những tháng năm dài phía trước.

Chỉ nong, những tấm lòng nhân ải, sẻ chia với cháu và gia đình. Để tương lai phía trước với cháu không phải là khoảng trời tối đen không lối thoát.

Thông tin giúp đỡ cháu

Phan Ngọc Tiến, hiện đang nằm ở phòng 305 , lầu 2 , Khoa nhi , khu B , Bệnh viện ung bứu TP. HCM.
Số điện thoại của mẹ cháu : 0964729409

Thông tin người đứng ra giúp đỡ 0977361485 ( Điện Đậu - SG )

David Nguyen